Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

TIÊU CHUẨN MỚI TỪ CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN

TIÊU CHUẨN MỚI TỪ CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN


Phối cảnh dự án Green Town Bình Tân

game thủ có thể lừng chừng trước toàn bộ lựa chọn, mà sở hữu căn hộ Green Town Bình Tân thì bạn đừng bắt buộc mất quá phổ biến thời gian. bởi vì với Green Town Bình Tân chỉ với một tuyển lựa là đem đến cho game thủ và gia đình một mái ấm an cư đầy đủ, hạnh phúc đến bình an.

Tọa lạc tại khu đô thị Vĩnh Lộc đang quy hoạch trở thành đô thị chuẩn của đô thị. bởi vậy, những gì nhưng Green Town mang đến sẽ là 1 hưởng thụ mới mẻ cho từng cư dân sinh sống tại nơi này.

vị trí là 1 phần thành công cho dự án. bởi vì hi hữu sở hữu dự án nào với cả 4 mặt tiền đường quan trọng với tầm nhìn vô tận. Kết nối sở hữu những tuyến đại lộ cần thiết hàng đầu tại khu Tây Sài gòn như:

  • Quốc lộ 1A
  • Đường cộng Hoà – Trường Chinh
  • Đại lộ Đông Tây, Quốc lộ 22
  • Đường Nguyễn Thị Tú.

Dự án còn kết nối với những khu công nghiệp béo như: KCN Tân Bình, KCN Vĩnh Lộc A- B,.. . Sẽ rất thuận tiện cho việc marketing kiếm thêm thu nhập.

Green Town mang tầm giá 800 triệu thì nhân thể ích ra sao?


mức giá 800 triệu cho căn 2 phòng ngủ tại Green Town Bình Tân sẽ không thúc đẩy tới hệ thống tiện thể ích tại dự án. Cam kết từ chủ đầu tứ là dự án Green Town Bình Tân sẽ tích hợp tất cả tiện ích nhưng 1 căn hộ cao cấp mang.

Tiện ích đầy đủ tại Green Town Bình Tân


nhân tiện ích nội khu dự án:

  • Hồ bơi đạt chuẩn rộng 300m2
  • Công viên cây trồng bát ngát.
  • Phòng GYM sở hữu thiết bị hiện đại hàng đầu
  • Vườn cây xanh, khu trung tâm thương mại trẻ thơ, Khu BBQ, Khu sinh hoạt tập thể,..
  • TTTM nội khu dự án, siêu thị,..
  • Cơ sở lượng trung tâm y tế dùng cho toàn bộ lúc hầu hết nơi.

Dường như, căn hộ Green Town Bình Tân còn mang hệ thống luôn tiện ích ngoại khu phổ biến trong bán kính chưa đầy 1km.

  • Hệ thống giáo dục: những trường học những cấp mầm non Hoa Phượng, trường quốc tế GIS, tiểu học Ngô Quyền, THCS Huỳnh Văn Nghệ, THPT Vĩnh Lộc,..
  • Hệ thống y tế, bệnh viện.
  • Khu vui chơi giải trí, chợ,..
  • Các TTTM như Vincom, Aeon mall, siêu thị , địa chỉ luôn thể ích,..
  • Khu café, Spa, khu bán buôn,…


Vậy còn thiết kế tại Green Town có đặc biệt?


đấy là điểm nhưng mà khách hàng đống ý nhất tại căn hộ Green Town Bình Tân. có thiết kế chuẩn mực của căn hộ Hàn Quốc với góc nhìn thông thoáng. Điểm đặc biệt là mọi những căn đều mang cửa sổ và ko ôm cầu thang máy.

với thiết kế đó, căn hộ Green Town sẽ có mọi ánh sáng và gió trùng hợp vào giúp gia chủ luôn dễ chịu và mạnh mẽ. khoảng trống căn hộ đa dạng từ 49m2 đến 94m2 cho căn 1 đến 3 phòng ngủ. Sẽ rất thuận lợi để người dùng tuyển lựa diện tích thích hợp cho gia đình.

Chưa hết, Green Town Bình Tân được bàn giao hoàn thiện cơ bản sở hữu nội thất thông minh và tiên tiến được du nhập từ Hàn Quốc như: Tường sơn nhẵn, sàn gỗ phòng ngủ, kệ và tủ bếp bằng gỗ nhập từ Hàn Quốc, đa số trang bị vệ sinh, hệ thống điện nước và báo cháy, cửa chính bằng thép,…

các bạn sẽ với Green Town sở hữu 120 triệu?

Phương thức tính sổ cực dễ dàng



Nguồn vốn dồi dào từ chủ đầu bốn IDE Hàn Quốc được sản xuất bởi vì Đất Xanh Đông Nam Bộ. Giá căn hộ Green Town là 799 triệu cho căn 2 phòng ngủ. người dùng chỉ trả trước 120 triệu là mang thể sở hữu, số còn lại được thanh toán theo đợt.

người mua hoàn toàn sở hữu thể im tâm về tiến độ xây dựng, thời hạn bàn giao cũng như công đoạn chọn căn hộ Green Town Bình Tân. ngân hàng HD Bank hỗ trợ vay cho lên đến 70% và kéo dài đến 15 năm.

ví như Green Town Bình Tân bàn giao tiến độ sẽ được ngân hàng HD Bank chịu hoàn toàn nghĩa vụ. Và quý khách sở hữu quyền khiếu nài nỉ và nhận lai tiền.

→ Dự án nổi bậc: Dự án căn hộ Zen Tower Quận 12

Sức “nóng” từ 799 triệu cho căn 2 phòng ngủ


Thị trường khu Tây đã thật sự nóng khi chưa đến 8h00 sáng, đã sở hữu hàng trăm người mua đến dự lễ ra mắt Block B4 căn hộ Green Town.

Lễ giới thiệu căn hộ Green Town Bình Tân Block B4

Block B4 được suy tôn là tòa tháp đẹp nhất dự án, được trường hợp tương đối thở của Green Town Bình Tân. 2 hướng view đắc giá là nội khu dự án và hồ bơi trung tâm là tâm điểm của người mua.

các bạn mang cơ trụ sở hữu những phần tiến thưởng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng. Qua chương trình bốc thăm may mắn cho người dùng tham gia.

với mọi những gì nhưng dự án Green Town Bình Tân thừa hưởng. kiên cố quý khách ko muốn bỏ lỡ thời cơ cực thấp để mang 1 chốn an cư bình yên với những thưởng thức khác biệt.

Và ví như là dự định để đầu tư thì đó là 1 sáng kiến hoàn hảo đấy.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hotline: 090 144 98 38

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét