Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

CĂN HỘ GREEN TOWN PHÁC HỌA TRỌN VẸN VẺ ĐẸP TÂY THÀNH

CĂN HỘ GREEN TOWN PHÁC HỌA TRỌN VẸN VẺ ĐẸP TÂY THÀNH


Phối cảnh căn hộ Green Town


người chơi đang băn khoăn chọn lựa cho mình 1 mái ấm an cư lạc nghiệp vững bền sở hữu mức giá thấp nhưng mà vẫn bảo đảm toàn bộ những nhân thể ích, địa điểm, xây dừng,… Căn hộ Green Town đáp ứng được hầu hết các đều bạn cần?

giả dụ ko tin, bạn có thể cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn về những điểm hay nhưng mà Green Town thừa hưởng dưới đây.

Căn hộ Green Town Bình Tân là tác phẩm căn hộ mà ai cũng muốn sở hữu

Tầm nhìn tại Green Town Bình Tân là vô hạn



Theo thông báo của các nhà nghiên cứu BĐS thì vào đầu năm 2017 này là thời khắc nhưng mà sự đi lên của mẫu căn hộ tầm trung và cao cấp.

trình bày rõ nét nhất và nâng cao dần rõ rệt trong thời điểm này và đầu năm sau. Và với ý kiến của các chuyên gia buôn bán địa ốc thì phân khúc này sẽ là thời điểm rẻ nhất để khởi đầu vào cuộc đua ác liệt của những “ông lớn”.

cùng có sự đi lên không ngừng của thị trường BĐS. Khu Tây đang trở nên điểm nhắm trong kế hoạch thành thị hóa thị thành, là nơi sẽ trở nên trung tâm của các giá trị bất hủ đang tăng theo thời gian về kinh tế, liên lạc và các cơ sở hạ tầng hiện đại,…

Qua những thống kê trên cho thấy, căn hộ Green Town với vị thế tuyệt mỹ giữa một tỉnh thành đang sản xuất mạnh. vững chắc mang những điều kiện nổi bật này, Green Town Bình Tân là điểm đến an cư mà đa số cư dân muốn giới hạn chân.


4 điểm hay của căn hộ green town dưới góc nhìn chuyên gia

một.Vị thế độc tôn của Green Town Bình Tân

Vị trí Green Town tại Khu thị thành mới Vĩnh Lộc


Tọa lạc trên 2 mặt tiền giữa Lê Trọng Tấn và Nguyễn Thị Tú, Quốc lộ 1A, nối mang các tuyến đường chính: Đại lộ Đông Tây – Võ Văn Kiệt, Âu Cơ – Hồng Bàng, cộng Hòa – Trường Chinh và quang quẻ Trung. Từ Green Town Bình Tân người chơi có thể dể dàng vận chuyển về lượng trung tâm những quận như: Quận 5, Quận 6, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận 12, Củ Chi… và những tỉnh lân cận như Long An, Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai.

Căn hộ Green Town nằm trong dự án quy hoạch theo kiểu khu dân cư thị thành bắt buộc các cơ sở hạ tầng giao thông, kinh tế đang được đẩy mạnh vào đầu năm sau


2.Tiện ích phổ biến, tiên tiến tích hợp ngay tại dự án Green Town Bình Tân

Nội khu và ngoại khu dự án Green Town mang nhân thể ích đầy đủ


Hướng tới 1 cuộc sống xanh mát và trong lành, thuận tiện và hầu hết cho quý cư dân nơi này, những tiện ích nội và ngoại khu dự án được phía Chủ đầu tư tính toán kỹ càng nhằm tạo nên một tác phẩm nổi bật cho cả chất lượng và uy tín.

  • Nội khu dự án mang chuỗi cửa hàng dịch vụ gần như về giải trí, sắm sửa, giáo dục,..
  • Đặc biệt hệ thống bình yên khép kín đáo bình yên tuyệt đối bảo mật 24/ 7.
  • Bên ko kể dự án Green Town còn kết nối được có một số hệ thống lượng trung tâm thương nghiệp hiện đại: AEON Mall, Pandora City, siêu thị Co.op Mart, ĐH công nghệ Thực phẩm, hệ thống bệnh viện và giáo dục lượng trung tâm,..

3. thiết kế chuẩn căn hộ kiểu mẫu của Hàn Quốc

Theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, căn hộ Green Town được xây dừng rất thông thoáng gần gũi có tự nhiên. mọi những căn hộ đều được tuyệt vời hóa không gian 1 phương pháp xác thực và yếu tố.

những căn đều sở hữu thể đón nắng và gió khi không giúp gia chủ mang 1 sức khỏe dồi dào. không những thế, Green Town còn được chăm nom về mặt phong thủy nhằm mang lại tài vận cho quý các bạn.

4.Gía và tiến độ tính sổ khôn xiết tiện lợi và hợp lý


Gía căn hộ Green Town chỉ từ 790 triệu căn 2 phòng ngủ cộng sở hữu 1 phương thức tính sổ và chế độ vay ngân hàng cực rẻ.

Phương thức thanh toán khôn cùng dễ dãi nhân thể lợi


Chỉ trả trước 30% (240 triệu) tổng số tiền căn hộ, 70% còn lại được thanh toán cho đến khi nhận nhà. nhà băng hỗ trợ vay dài hạn lên đến 70% trong thời kì dài. Vậy tính ra quý người mua chỉ trả từ 5- 8 triệu/ tháng là có thể sở hữu ngay căn hộ Green Town.

khác lạ, Block B4 thế hệ vừa chào bán ngày 13/ 5 mới đây đã lôi kéo được siêu rất nhiều khách hàng tham dự từ mọi nơi. Và hơn 92% căn hộ đã được người dùng mang trong ngày mở bán.

thông báo DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN


  • Tên dự án: Căn hộ Green Town
  • Chủ đầu tư: IDE Việt Nam (Hàn Quốc).
  • Vị trí: Lô 5 Khu dân cư thành thị thế hệ Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân.
  • Đơn vị phát triển: Đất Xanh Đông Nam Bộ.
  • Đơn vị tham mưu chiến lượt: CBRE Việt Nam.
  • Đơn vị tham vấn quản lý đại lý: Vạn Hưng Real estate Investment.
  • Quy mô dự án: Toàn khu: 33,705 m2.
  • Giai đoạn 2: 25.836 m2
  • Khuôn viên cây xanh: 11.669 m2
  • Mật độ xây dựng: 26.18%
  • Tổng 16 tầng căn hộ có hơn 1100 căn.
  • Loại căn hộ: 2 phòng ngủ (49, 2m2- 71, 89m2), 3 phòng ngủ (91, 74m2- 94, 50m2)
  • Ngân hàng bão lãnh: HD Bank.
  • Thời gian bàn giao: Qúy 4/ 2018.
  • Hình thức sở hữu: mang lâu dài.
----------------------------------------------------------------------------
Hotline: 090 144 98 38- 0909 333 135

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét