Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

KHẢ NĂNG SỞ HỮU CĂN HỘ ZEN TOWER QUẬN 12 RẤT DỄ

CĂN HỘ ZEN TOWER QUẬN 12 VÀ ĐIỀU KIỆN MUA

khám phá 4 điều kiện để mang nhà ở xã hội

Để tìm một căn hộ dưới hiệ tượng nhà ở xã hội là điều không dễ. Còn tùy thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như những lao lý từ nhà nước ban hành.

Sở hữu căn hộ Zen Tower Quận 12 chưa bao giờ tiện lợi đến thế


thứ nhất, các bạn nhà  cần chưa mang nhà ở thuộc có của mình hoặc sở hữu nhà ở thuộc mang của mình.  nhưng không gian bình quân trong hộ gia đình dưới 8 m2 sàn/người. hoặc là nhà ở tạm thời, hư hỏng, dột nát nhưng mà chưa được quốc gia hỗ trợ xây lại.

thiết bị hai, trường hợp tậu nhà ở thì phải mang hộ khẩu thường trú hoặc sở hữu đăng ký tạm trú nhưng buộc phải đóng bảo hiểm xã hội từ 1 năm trở lên tại tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương sở hữu dự án sản xuất nhà ở xã hội.

thứ ba, giả dụ thuê chọn nhà ở thì buộc phải thanh toán lần đầu bằng 20% giá trị của nhà ở và số còn lại theo giao kèo.

thiết bị tư, người thu nhập rẻ là người ko thuộc diện buộc phải nộp thuế thu nhập thường xuyên theo điều khoản của pháp luật về thuế thu nhập cá nhân, người thuộc diện hộ gia đình nghèo là đối tượng nằm trong chuẩn nghèo theo lao lý của Thủ tướng Chính phủ.

giả dụ đối tượng là hộ gia đình, cá nhân thuộc diện tái định cư được mua, thuê, thuê tậu nhà ở xã hội để ở vì UBND cấp thức giấc điều khoản cụ thể mà không phải áp dụng 4 điều kiện trên.

thông báo dự án Zen Tower Quận 12

Phối cảnh dự án Zen Tower Quận 12


Dự án căn hộ Zen Tower Quận 12 tọa lạc trên trục đường nối liền sở hữu lượng trung tâm quận Gò Vấp. Là dự án duy nhất tại khu vực có 3 mặt view sông có góc nhìn vô biên.

có thiết kế hiện đại, mưu trí và với chi phí chỉ 650 triệu/ căn. Căn hộ Zen Tower Quận 12 sẽ là 1 giấc mơ hiện thực về 1 mái ấm an cư lạc nghiệp an ninh cho bạn và gia đình.

với lợi thế 3 mặt view sông, và 1 hướng view công viên nội khu cùng xây dừng chuẩn mực. tất cả các căn được khai khẩn đầy đủ hướng view, 100% đón được ánh nắng và gió khi không vào không gian căn hộ.

Căn hộ Zen Tower Quận 12 được trang bị nội thất sang trọng, thang máy ngoại nhập với chất lượng cao cấp, chất liệu xây dựng được chọn lựa cẩn thận, kết hợp sở hữu tự nhiên bên bên cạnh.

Từ bàn tay của những nhà xây dừng có kinh nghiệm phổ biến năm. Zen Tower được tạo cần với ý nghĩa đem lại sức khỏe dồi dào và tài vận như ý cho cư dân có.


với chi phí chỉ từ 650tr/ căn và điều kiện dễ dãi sở hữu. Dự án Zen Tower Quận 12 sẽ là sản phẩm căn hộ giá phải chăng đầu tiên trong năm và được trông đợi nhiều nhất từ phía quý khách.

----------------------------------------------------------------------------------
Hotline: 090 144 98 38

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét