Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

CĂN HỘ VISION BÌNH TÂN DÀNH CHO NGƯỜI THU NHẬP THẤP

CĂN HỘ VISION BÌNH TÂN- CĂN HỘ CHO THU NHẬP VỪA PHẢI


Căn hộ Vision Bình Tân là dự án của CĐT DACIN Việt Nam Tân Tạo, 1 tác phẩm căn hộ với giá tầm trung mà lôi kéo sự để mắt tới của các bạn rộng rãi nhất. sở hữu 1 địa điểm vô cùng đắc địa, cộng đông đảo tiện ích phổ biến, một thành phầm hoàn hảo cho ước mơ An cư lập nghiệp của mọi cư dân.

Căn hộ Vision Bình Tân
Căn hộ Vision Bình Tân

Căn hộ Vision Bình Tân là căn hộ tầm trung cho người thu nhập thấp


Căn hộ Vision tọa lạc ngay mặt đường Trần Đại Nghĩa Quận Bình Tân, ngay vòng xoay An Lạc, là trục đường thông suốt 3 tuyến đường chính của trung tâm là Quốc lộ 1A, Kinh Dương Vương và Võ Văn Kiệt.

Vị trí trọng điểm căn hộ Vision Bình Tân
Vị trí trọng điểm căn hộ Vision Bình Tân


Qúy cư dân sinh sống nơi đây sẽ vô cùng chấp thuận khi xây dừng của dự án gần như trọn màu xanh của tự nhiên và gió mát. diện tích cây cỏ lên tới 70% cùng mang những nhân tiện ích nội khu phổ biến như: đại dương bơi, phòng số đông dục, vườn trẻ, con đường sức khỏe, nhà sinh hoạt đồng đội,..

Mật độ thiết kế của căn hộ Vision Bình Tân chỉ 25%, có độ bao phủ thể tích xanh mát và những tiện ích hiện đại thì sức khỏe của quý cư dân được bảo đảm 1 phương pháp hoàn thiện nhất.

Hồ cảnh quan rộng lớn ngay lượng trung tâm dự án Vision

nếu người chơi sở hữu con bé dại thì bạn với thể hoàn toàn yên ổn tâm do dự án có một thể ích nhà trẻ nhiều năm kinh nghiệm, bình an giúp người chơi với thể tùng tiệm thời gian để đón đưa con mình nhưng mà sở hữu thể lặng tâm về bình yên. Và khác lạ dự án còn có “Con đường sức khỏe” tiện ích tiên tiến đầu tiên chỉ có tại căn hộ Vision Bình Tân giúp đem đến cho game thủ và gia đình một sức khỏe tốt nhất trong thời gian sinh sống tại đây.

Chính sách thanh toán dễ ợt và hợp lý

Căn hộ Vision Bình Tân còn thu hút người mua đầu bốn là CDDT đã đưa ra một tiến độ thanh toán vô cùng quyến rũ, quý người mua chỉ nên thanh toán 20%( 160 triệu) tổng giá trị căn hộ, 80% còn lại sẽ được thanh toán đến lúc nhận nhà. Qúy khách hàng còn được nhà băng hỗ trợ cho vay lên tới 70% trong vòng 15 năm( theo nhu cầu của khách hàng).

Chính sách thanh toán hết sức tiện lợi của Vision Bình Tân
Chính sách thanh toán khôn cùng dễ ợt của Vision Bình Tân

Thật đơn thuần để với căn hộ Vision với hầu hết những tiện thể ích đầy đủ, hiện đại chỉ có giá của 1 căn hộ tầm trung. Căn hộ Vision Bình Tân được sản xuất là để chuyên dụng cho cho nhu cầu cuộc sống của game thủ.


---------------------------------------------------------------------------------

LIÊN HỆ PKD CĐT ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT

Hotline: 0909 333 135

Các dự án vượt trội khác:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét