Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN CÓ THIẾT KẾ QUÁ HOÀN MỸ

CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN CÓ THIẾT KẾ QUÁ HOÀN MỸ


Phối cảnh dự án Green Town Bình Tân


Theo chiều hướng phát triển khỏe khoắn từ thị trường Khu Tây, Căn hộ Green Town Bình Tân dự định được mở bán vào cuối quý 1/ 2017. Block mở bán trước tiên là B3 có giá thành 16. 5m2, 1 tầm giá hấp dẫn và cạnh nhất so có những dự án gần kề.


Chính sách ưu đãi cho khách hàng


Trong đợt mở bán trước tiên, quý các bạn sẽ nhận được chính sách khuyến mãi hấp dẫn và giá trị lúc đặt giữ chỗ ( tặng một chỉ quà, cái khấu ngay từ 2- 5% tổng giá trị căn hộ…). 

Nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng


Được dự đoán là thời khắc tiện nghi nhất lúc thị trường BĐS Khu Tây đang nóng dần lên rõ rệt, thì khi quý khách chọn căn hộ Green Town trong đợt bán đầu tiên này với 1 mức giá hết sức tốt cho kế hoạch đầu tư dài hạn và ngắn hạn đều sở hữu lời.

Mặt bằng Block B3 sẽ gồm 18 căn/ sàn, mỗi căn hộ sẽ có từ 2- 3 phòng ngủ nhiều phần thích hợp sở hữu hầu hết nhu cầu dùng của các bạn.

Mặt bằng block B3 Green Town Bình Tân


Thiết kế căn hộ Green Town Bình Tân


Block B3 của căn hộ Green Town Bình Tân gồm 8 cái căn hộ được chia phổ biến không gian rộng rãi như: 49.02m2, 51..85m2, 52.7m2, 63.20m2, 68m2, 70.9m2, 71.89m2, 91.74m2.

Nhiều thể tích đa dạng 


Từng thiết kế của căn hộ Green Town được tính toán tỉ mỉ, yếu tố và sử dụng được tối đa diện tích cho căn hộ của người chơi. tất cả hướng view, góc cửa sổ, cửa chính đều thông thoáng, để tận dụng được gió và ánh sáng tự nhiên mang đến sức khỏe lành mạnh cho quý chủ nhân mang.

thiết kế được bình chọn ở hạng mục cao cấp chiếm trọn tình cảm của quý khách, bởi Căn hộ Green Town Bình Tân thuộc 1 trọng các kiểu căn hộ mẫu cao cấp sở hữu dáng vẻ tôn vinh giá trị sống và giá trị tự nhiên của quốc gia, loài người Hàn Quốc.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

PKD CĐT DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN
Hotline: 08 98 307 211


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét