Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

SỞ HỮU CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9 VỚI MỨC GIÁ CỰC TỐT

SO SÁNH GIÁ CĂN HỘ SAIGON GATEWAY QUẬN 9

Phối cảnh nói chung dự án Saigon Gateway Quận 9

Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 tọa lạc ngay lượng trung tâm quận 9 mặt tiền đường Song Hành, trục xa lộ Hà Nội. Nơi đây được xem là tuyến đường quan trọng và rộn rịp hàng đầu khu Đông Sài gòn.

có xây dừng chuẩn mực cộng những tiện thể ích khôn xiết tiên tiến, Saigon Gateway Quận 9 hứa hứa hẹn sẽ đem đến cho quý cư dân có 1 phong cách sống hoàn thiện, trong lành và trọn vẹn nhất.

mà để các bạn hiểu rõ được các giá trị hiện hữu tại dự án, chúng tôi xin phép đưa ra một số đánh giá căn hộ Saigon Gateway sở hữu những dự án khác trong khu vực về tất cả khía cạnh.

Gía căn hộ Saigon Gateway Quận 9 như thế nào?


Được chào bán ở giai đoạn một là từ một. 15 tỷ/ căn (chưa VAT). Đây là giá thành vô cùng cạnh tranh từ chủ đầu bốn đưa ra dựa trên một số thống kê về giá trị vị trí, một thể ích khu vực cũng như xây dừng và chất lượng căn hộ.

Saigon Gateway Quận 9 được đánh giá phổ biến nhất là ở địa điểm trên mặt tiền đường Song Hành- xa lộ Hà Nội. Dự án còn ngay lập tức kề tuyến Metro số 11 Bến Thành – Suối Tiên sắp đi vào hoạt động.

Tiện ích siêu hiện đại gần dự án Saigon Gateway

chẳng những thế, căn hộ Saigon Gateway còn kết nối có hệ thống nhân tiện ích ngoại khu vượt trội và hàng loạt cơ sở hạ tầng liên lạc tiên tiến. vì thế, giá căn hộ Saigon Gateway sẽ không ngừng tăng theo thời kì.

Gía căn hộ Saigon Gateway so có những dự án đình đám khác trong khu vực


mang giá từ một. 15 tỷ/ căn. Căn hộ Saigon Gateway Quận 9 mang tầm giá được xem là tốt nhất và hợp lý nhất khu vực Quận 9 và Q. Thủ Đức. Cụ thể:

Gía đột nhiên phá nhất khu vực


  • Quy mô 4 Block, cao 17 tầng, dự án Him Lam Phú An tọa lạc ngay đường Thủy Lợi sở hữu tầm giá giao động từ 25- 28tr/ m2. Dự án được xem là như nhau có căn hộ Saigon Gateway nhưng khá chênh một chút về giá. 
  • Ngay cạnh dự án, có quy mô 1 Block cao 14 tầng là dự án TDH Phước Long có giá là 24tr/ m2, mang giá thành ngang sở hữu Saigon Gateway mà quy mô bé dại hơn. (đã bàn giao cho khách hàng).
  • Xa hơn một chút là 2 dự án của CĐT hưng thịnh thuộc Q. Thủ Đức là Moon Light 28tr/ m2 và Lavita Garden là 25tr/ m2.


Tận hưởng cuộc sống tiên tiến ngay tại căn hộ Saigon Gateway Quận 9

Một số chia sẽ về giá căn hộ Saigon Gateway Quận 9 có các dự án nổi bật khác để quý người mua sở hữu thể phê chuẩn và chọn lựa căn hộ thích hợp mang nhu cầu cũng như tầm tiền tài mình.

tất nhiên, đây chỉ là 1 số quan điểm mang tính chất tham khảo chung về từng dự án. Còn chính xác về giá của từng dự án  còn nương tựa vào 1 số nhân tố cần thiết khác như về quy mô, nhân thể ích thừa hưởng cũng như phương pháp nhìn nhận của từng các bạn.

Tóm lại, có mức giá cực thấp, căn hộ Saigon Gateway Quận 9 vẫn là ưu tiên hàng đầu ngay tại khu Đông Sài gòn từ những nhân tố trọng điểm ngay dự án.

---------------------------------------------------------------------------
Hotline: 0901 44 98 38

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét